Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Miếng dán tủ lạnh

Miếng dán tủ lạnh, miếng dán tủ lạnh nam châm là vật để trang trí tủ lạnh của gia đình bạn giúp chiếc tủ lạnh của gia đình thêm phần sống động hơn, đặc biệt là trẻ con sẽ rất thích chiếc tủ lạnh sau khi được dán. Ngoài ra nó cũng có các dụng lăng xê lớn đặc biệt là đối với những doanh nghiệp chuyên về phân phối những sản phẩm nội thất, nhà bếp. Những hình ảnh, logo, sologan hay thông điệp của doanh nghiệp sẽ được khách hàng nhìn thấy hàng ngày, từ đó doanh nghiệp của bạn lại được đánh bóng một lần.


miếng dán tủ lạnh giá rẻ
Miếng dán tủ lạnh làm tủ lạnh thêm sinh động

Miếng dán tủ lạnh được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: Giấy decan, cao su, nhựa dẻo dạng 2D hoặc 3D, nhựa cứng, mica. Bên dưới miếng dán có thêm miếng nam châm mỏng giúp dán vào các đồ vật bằng kim loại.

Miếng dán trang trí tủ lạnh
Miếng dán tủ lạnh 2D, 3D

Công ty quà tặng INOGIGT chuyên sản xuất in ấn miếng dán tủ lạnh theo yêu cầu của khách hàng, các bạn sẽ được đội ngũ thiết kế lành nghề của chúng tôi tư vấn thiết kế để bạn có được một sản phẩm mang riêng phong cách của mình. Việc in logo, slogan hoặc số điện thoại lên miếng dán tủ lạnh giúp khách hàng thường xuyên nhìn thấy và nhớ đến sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp bạn khi sử dụng tủ lạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét