Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

3 loại quà tặng doanh nghiệp cần phải có

Hôm nay Công ty quà tặng EPVINA xin đưa ra 3 loại quà tặng doanh nghiệp cần phải có, mỗi một doanh nghiệp không những chỉ cần quà tặng cho khách hàng của mình mà chính những nhân viên trong doanh nghiệp cũng cần được tặng quà, vậy 3 loại quà tặng đó là gì?

1. Quà tặng vinh danh

Quà tặng vinh danh một loại hình truyền thông, khen thưởng trong nội bộ công ty. Đây là những món quà nhằm gửi lời cảm ơn tới những cá nhân, tổ chức có công trong quá trình xây dựng và phát triển của công ty. Món quà này có giá trị khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên trong công ty.

 
Kỷ niệm chương pha lê hình ngôi sao

Những người nhận được quà coi đây là động lực để phấn đấu làm việc trong những tháng tiếp theo, những người chưa được thì lấy đây là tấm gương để thi đua nhằm đóng góp vào mục tiêu chung của công ty. Một món quà vinh danh như một chiếc kỷ niệm chương pha lê đặt trên bàn sẽ luôn nhắc nhở người nhận cần làm việc chăm chỉ hơn để giữ vững thành tích và cũng là một lời nhắc nhở sự tín nhiệm của doanh nghiệp dành cho mình.


2. Quà tặng khuyến mãi

Đây là một món quà mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải áp dụng ít nhất một lần trong quá trình kinh doanh của mình. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp đang trên đà phát triển, đây là giai đoạn hàng hóa doanh nghiệp cần đẩy ra thị trường nhiều hơn. Những món quà khuyến mại chính là thứ xúc tác hiệu quả nhất để khách hàng lao vào mua hàng của doanh nghiệp. Hầu hết những khách hàng có mối quan tâm đến sản phẩm của bạn, họ chưa quyết định mua ngay.


Quà tặng khuyến mãi bằng gỗ

Tuy nhiên, khi bạn có một món quà khuyến mãi họ cũng đang quan tâm và có nhu cầu mua thì khách hàng sản xuất không ngần ngại rút hầu bao ra và đưa ngay sản phẩm của bạn vào giỏ hàng. Thông thường, các món quà khuyến mãi được chọn dựa trên những đặc điểm của sản phẩm bạn phân phối. Tuy nhiên, có một số món quà như một món quà tặng móc khóa da hay một chiếc áo phông in logo thì bạn có thể áp dụng với nhiều mặt hàng khác nhau.

3. Quà tặng tri ân khách hàng


Quà tặng tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng là một biện pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo lập nên nhiều hơn các khách hàng thân thiết trong hệ thống dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp. Những món quà tri ân bạn có thể tặng khách hàng ngay sau khi họ mua hàng hoặc cũng có thể vào một dịp đặc biệt đối với khách hàng. Đây là những món quà thể hiện sự quan tâm cũng là thể hiện sự ưu đãi của doanh nghiệp đối với những khách hàng sử dụng và mua sản phẩm, dịch vụ của mình nhiều lần. Đây chính là cách để doanh nghiệp có nguồn khách hàng ổn định. Đóng góp vào việc phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh sau này. Những món quà tặng tri ân cần đủ sự lịch thiệp mà vẫn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc của doanh nghiệp đối với khách hàng thân thiết của mình.

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý như một chiếc bình giữ nhiệt, một chiếc cốc sứ hay một chiếc kỷ niệm chương cũng làm ấm lòng những khách hàng trung thành của bạn. Để đặt những món quà tặng này, bạn có thể tìm hiểu địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ để có được mức giá ưu đãi với những món quà ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320

Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét