Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

3 tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp

Để các bạn có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp một cách dễ dàng và quà tặng đó có thể phát huy được hết chức năng của mình trong chiến dịch Marketing của doanh nghiệp, hôm nay Công ty quà tặng EPVINA xin đưa ra 3 tiêu chí chọn quà tặng doanh nghiệp để các bạn có thể chọn lựa quà tặng một cách dễ dàng hơn:

Thứ nhất, món quà đó phải có ý nghĩa.

Với bất kỳ đối tượng nào món quà cũng có ý nghĩa vì nó bày tỏ tình cảm của người nhận, dù thế đối với tổ chức ý nghĩa món quà còn cần được lột tả qua giá trị của nó.

Gối hơi rất hữu ích cho dân văn phòng hay người hay di chuyển bằng ô tô, tàu, máy bay

Mũ bảo hiểm hay gối hơi du lịch là những món quà tặng ý nghĩa, được Công ty quà tặng EPVINA tặng khách hàng.

Thứ hai, món quà đó cần hữu dụng đối với người nhận.

Ví da không những là vật dụng cần thiết để đựng tiền mà nó còn là phụ kiện thời trang

Trước khi tặng quà bạn cho nên tìm hiểu xem đối tượng là ai. Bởi vì 1 món quà biết rằng độc đáo, giá trị đến đâu nhưng lại “vô dụng” với người được sử dụng thì cũng không phát huy được tốt của nó. thành ra, bạn chính vì vậy chọn món quà thông dụng phổ rộng. Ví dụ như đồng hồ, ví, thắt lưng, bộ ly thủy tinh… với các mẫu mã riêng biệt.

Xem thêm: Quà tặng móc khóa da cao cấp

Thứ ba, món quà đó có thực sự phát huy được mục đích cuối cùng của người tặng đó là tạo dựng, phát triển thương hiệu công ty hay không?

Bút banner là quà tặng có diện tích in ấn quảng bá lớn

Điều này là cấp thiết nhất vì mấu chốt của việc chọn quà tri ân khách hàng đối tác chính là tạo dựng niềm tin và khuếch trương thương hiệu tổ chức. Để tìm 1 món quà tặng doanh nghiệp chứa trong mình nhiều trọng trách Như thế không cần thành thực dễ.Đó chính là căn do để công ty chúng tôi sinh ra, giúp, giúp tổ chức trong lĩnh vực này. Quà tặng doanh nghiệp EPVINA hân hạnh là người đồng hành cùng những doanh nghiệp trên chặng đường tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm quà tặng tổ chức độc đáo ý nghĩa với tốt tốt nhất và chi phí cạnh giành giật nhất, thay lời mong muốn nói tới khách hàng và đối tác để làm ăn của mình.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320

Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét