Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Quà tặng khai trương lý tưởng

Ngày khai trương – ngày khởi đầu quan trọng, người xưa có câu “vạn sự khởi đầu nan”, vì vậy những người chủ, người đứng đầu như chủ cửa hàng hay giám đốc luôn đang mong được có nhiều tài lộc, may mắn và đặc biệt được nhiều khách hàng tới chúc mừng khai trương. Vậy khi bạn nhận được thiệp mời đến dự ngày khai trương, bạn nên tặng quà gì?
Các món quà đem lại tiền tài, tài lộc, may mắn cũng như cần có tính thẩm mỹ cao để người chủ hoàn toàn có thể làm đồ trang trí hay đồ lưu niệm cho cửa hàng, văn phòng, cho công ty… luôn là những món quà hợp lý và rất được ưa chuộng nhân dịp khai trương. Sau đây là những món quà được chọn để làm quà tặng khai trương lý tưởng nhất ngày nay:

tranh-dong-ho-treo-tuong
Tranh đồng hồ treo tường

Tranh đồng hồ treo tường sản phẩm làm quà tặng tuyệt vời nhất hiện nay được nhiều công ty, doanh nghiệp yêu thích, đồng hồ tranh sản phẩm được EPVINA sản xuất với rất nhiều mẫu tranh đẹp làm quà tặng.

Tranh thuyền buồm, với mong muốn mọi chuyện đều “thuận buồm xuôi gió”, việc kinh doanh luôn suôn sẻ  không gặp trắc trở gì. Tranh đồng hồ thuận buồm xuôi gió là biểu tượng của sự may mắn, thật ý nghĩa nếu bạn tặng thuyền buồm làm quà nhân ngày khai trương. Đây là một món quà tặng khai trương rất ý nghĩa thay cho lời chúc thành công mà bạn muốn gửi gắm tới người nhận.

tranh-dong-ho-dep
Tranh đồng hồ phong cảnh thiên nhiên

Một chiếc thuyền xinh xắn, mang theo những lời chúc may mắn và làm ăn phát đạt được gửi tới người nhận nhân ngày khai trương, hẳn sẽ là món quà chứa đựng biết bao tình cảm và ý nghĩa mà bạn muốn gửi tặng.

Xem thêm: Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Thiềm thừ, là một linh vật hư cấu theo quan niệm phong thủy. Đó là Cóc vàng có 3 chân, biểu tượng cho tiền tài, cho sự may mắn về tiền bạc cũng như sự vững chãi trong kinh doanh. Theo phong thủy, Thiềm thừ nếu được để trong những khu vực tốt sẽ tăng cường tài lộc, giảm thiểu rủi ro, mang lại bình an và hạnh phúc cho mọi người.

tranh-dong-ho-hinh-la-cay
Tranh đồng hồ hình lá cây

Đây sẽ là một món quà phong thủy hết sức may mắn trong ngày khai trương.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ là một gợi ý bổ ích và thiết thực cho các bạn để có thể lựa chọn được những món quà thật ý nghĩa gửi tới bạn bè, đối tác của mình nhân ngày khai trương, qua đó thể hiện tình cảm, những lời chúc tốt đẹp và may mắn, thành công tới người nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét