Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Ý tưởng chọn quà tặng độc đáo cho khách hàng

Lựa chọn và sáng tạo ra những món quà tặng độc đáo và ý nghĩa để tặng cho những khách hàng yêu quý của doanh nghiệp là một việc rất khó. Để việc chọn quà trở nên đơn giản hơn hôm nay EPVINA xin đưa ra 3 ý tưởng chọn quà độc đáo cho khách hàng:


1. Nội dung quà tặng độc đáo

Những chiếc mũ được thêu thương hiệu sẽ là món quà rất ý nghĩa
Một món quà tặng được khách hàng yêu thích phải là một món quà tặng phù hợp với mình, một món quà khiến họ thích thực sự đến mức quyết định mua sản phẩm vì quá thích quà tặng. Nếu bạn chỉ tùy tiện chọn một món quà tặng thông thường thì sức hấp dẫn của món quà này quả thực không lớn như khi đó là một món quà độc lạ. Trước tiên, bạn phải thấu hiểu được tập khách hàng của mình là ai, ai sẽ là người bị hấp dẫn bởi món quà tặng của mình. Khi bạn trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ biết được quà mình nên tặng là kiểu quà tặng gì. Ví dụ, với khách hàng có độ tuổi trên trung niên, hãy tặng cho họ những gì thuộc trong gu sở thích của họ như một bộ cốc chén thật độc đáo mang phong cách sang trọng hoặc hơi hoài cổ đúng với sở thích của lứa tuổi này. Với những tầng lớp thanh niên, trẻ trung hơn, bạn có thể tặng những món đồ công nghệ, đồ may mặc được thiết kế độc đáo, đẹp mắt như một chiếc áo phông, một chiếc USB da… Nhìn chung, chọn nội dung quà tặng phải phù hợp với tập khách hàng, sở thích, đặc điểm của họ và thể hiện một cách độc đáo lên quà tặng.

2. Thương hiệu doanh nghiệp

Bạn có thể khắc tên hoặc logo thương hiệu lên đồng hồ làm quà tặng

Thương hiệu doanh nghiệp là điều chắc chắn bạn nên thể hiện trên món quà tặng của mình. Đây là một cách để bạn truyền thông cho thương hiệu của mình thông qua chương trình quà tặng khuyến mãi, xúc tiến bán, một công đôi việc vô cùng thiết thực. Không cần phải mất quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo hàng ngày trên truyền hình hay thực hiện các chương trình thực tế để PR để tăng cường các điểm tiếp xúc cho sản phẩm của mình. Hãy để những khách hàng của bạn, những người nhận được quà khuyến mại của bạn trở thành những điểm tiếp xúc thương hiệu di động của bạn hoàn toàn miễn phí với một thái độ rất vui vẻ hợp tác. Bí mật là ở những món quà tặng USB, quà tặng đồng hồ để bàn, những cuốn sổ hay những chiếc cặp da có in logo của công ty bạn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một điều là đừng quá lạm dụng mà in logo, thương hiệu của mình quá to trên những món quà tặng. Nó sẽ gây ra những phản cảm với người tiếp xúc với những vật phẩm này bạn nhé.

3. Đặt mua những quà tặng độc đáo này ở đâu?


Bạn không nên bỏ quá nhiều chi phí để mua quà tặng quảng cáo. Tuy nhiên, cũng không thể để những món quà tặng quảng cáo chất lượng quá tồi tệ. Nó sẽ khiến cho khách hàng nhận quà có những ấn tượng không tốt về quà tặng và thương hiệu của bạn.

Vậy, làm sao để cân bằng hợp lý chi phí quà tặng quảng cáo bỏ ra và chất lượng quà tặng vẫn được đảm bảo? Hãy liên hệ đặt hàng với một cơ sở cung cấp quà tặng doanh nghiệp độc đáo uy tín như Quà tặng INOGIFT để đặt mua được những món quà tặng có nội dung độc đáo, theo đúng ý của mình nhằm đạt được kết quả những chiến dịch quảng cáo như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét