Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Quà tặng cao cấp dành cho sếp

“Sếp” là người lãnh đạo của bạn, là người trả lương cho bạn, là người quyết định ngành nghề, số phận của bạn... Việc lựa chọn những loại vật phẩm văn phòng cao cấp để tặng sếp không cần là một điều dễ dàng, bởi quà tặng là cái nhìn là bước đầu để “sếp” đánh giá bạn. Hãy để ý tới ngành nghề của sếp, góc làm việc của sếp một cách tỷ mỉ như : Sổ bìa da, bút ký, móc khóa da, cặp da, file trình ký… Hãy chọn các gì sang trọng và cao cấp.


Một món quà thật sự ý nghĩa khi chúng biểu hiện được thành ý và sự chân thành của bạn đối với sếp. Sếp bạn hẳn là một doanh nhân tài giỏi, do đó vật phẩm văn phòng cao cấp, sang trọng và bắt mắt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

MỘT SỐ MẪU VẬT PHẨM VĂN PHÒNG CAO CẤP

1. SỔ DA

so-da-cao-cap
Sổ da cao cấp quà tặng cho sếp

Một cuốn sổ da đi kèm với chiếc bút ký cao cấp rất có thể giúp đỡ sếp ghi lại những chiến lược, ngành nghề cấp bách là món quà vô cùng ý nghĩa.

2. VÍ DA

vi-da-cao-cap-cho-sep
Ví da cao cấp là món quà lý tưởng cho sếp

Không kể sổ da, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc ví da thật để tặng sếp, tuy nhiên, khi lựa chọn ví bạn phải để ý đến chất lượng và độ bền của sản phẩm để Phòng tránh phạm cần phải những lỗi không đáng có.

3. BÚT KÝ CAO CẤP

but-go-cao-cap-cho-sep
Bút ký gỗ cao cấp


MỘT SỐ CHÚ Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG CAO CẤP TẶNG SẾP


- Chọn đúng đồ vật, đúng thời điểm : Khi sếp chuẩn bị đi công tác, gặp đối tác, khách hàng mới hãy đem đến cho sếp một cuốn sổ da thật đẹp, thật sang trọng và có in logo của tổ chức để tạo sự thu hút.

- Khi sếp chuẩn bị ký một hợp đồng lớn, hãy tặng sếp cây bút ký thật đẹp………….

- Khi chọn những loại quà tặng phòng cao cấp như sổ da, ví da làm quà tặng, bạn cần phải lưu ý tới màu sắc, chất liệu của món quà. Bạn phải cam kết thiết kế, trang trí màu sắc hài hòa phù hợp với gu của sếp. Đặc biệt hãy chọn chất liệu da thật để đảm bảo sự sang trọng và chất lượng của món quà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét