Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Quà tặng quảng cáo cho ngân hàng

Để ngân hàng của bạn có một chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao, INOGIFT sẽ tư vấn cho bạn một số cách chọn quà tặng quảng cáo cho ngân hàng:


1. Chọn màu balo quảng bá trùng với màu sắc nhận biết thương hiệu:

Khi chọn balo quảng bá, balo quà tặng. Điều trước tiên chúng ta thường hay nghĩ đến là màu sắc mẫu mã. Tuy nhiên thông thường để chắc chắn hiệu quả marketing cao nhất của món quà tặng quảng cáo này, tốt nhất các ngân hàng nên chọn màu balo quảng cáo trùng hoặc đồng nhất với màu sắc của logo nhận diện thương hiệu.

Balo mang thương hiệu ngân hàng Agribank

Một số ngân hàng đã làm điều này rất  tốt ví dụ: Agribank chọn màu đỏ sẫm kết hợp với trắng, ngân hàng MB chọn màu xanh dương nền đen, …

2. Kiểu dáng balo quảng cáo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng:

Nếu như ngân hàng của bạn dùng balo quảng bá cho một sự kiện hay chiến dịch đặc trưng nào đó thì bạn có thể chọn các sản phẩm balo quảng bá dành riêng cho một phân khúc khách hàng cụ thể: già, trẻ, trung niên, …

Tuy nhiên để tăng mức độ tiếp cận với khách hàng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những món quà tặng quảng bá phù hợp với đại đa số người sử dụng.

Balo ngân hàng DONGA Bank

Những thiết kế balo quảng bá ngân hàng hình hộp vuông với nhiều ngăn chứa tiện lợi, màu sắc trung tính: đen, xanh, đỏ, xám, .. là những sự lựa chọn tốt nhất.

3. Chọn doanh nghiệp cung cấp balo quà tặng quảng bá uy tín:

Muốn có một sản phẩm balo quảng bá tốt đòi hỏi  cơ sở cung cấp quà tặng quảng bá cũng phải thực sự uy tín và chuyên nghiệp thì sản phẩm làm ra mới đạt tiêu chuẩn như yêu cầu.

Bạn nên tìm đến những  công ty có nhiều mẫu balo quảng bá ngân hàng, đã có kinh nghiệm làm việc với những đối tác lớn. Điều đó giúp ngân hàng của bạn sở hữu được những món quà tặng quảng cáo đẹp và chất lượng nhất.

Lĩnh vực kinh doanh của ngân hàng rất đặc biệt, vì vậy balo quảng bá của ngân hàng cũng đặc biệt không kém. Trên đây là 3 phương pháp tốt hữu ích nhất giúp các ngân hàng sở hữu được những sản phẩm balo quảng cáo hiệu quả nhất. Quà tặng doanh nghiệp tại hà nội là một trong những đơn vị sản xuất balo quà tặng cho các ngân hàng lớn trên toàn quốc, hãy đến với chúng tôi để bạn có được những chiếc balo quà tặng cho khách hàng đẹp và chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét