Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Bộ quà tặng văn phòng hộp name card và bút ký

Bộ quà tặng văn phòng hộp name card và bút ký với một hộp name card dùng đựng name card của mình và đối tác khi giao tiếp với nhau, hộp có khung bằng inox chắc chắn và được bao bên ngoài bằng simili kém chất lượng da màu đỏ nổi bật. Ngoài ra trong bộ quà tặng này có kèm thêm một bút ký cao cấp tạo thành bộ đôi phù hợp. Bút ký có thân bằng nhựa sơn màu bạc kém chất lượng kim loại, đầu bút có một phần màu đỏ có đính fake đá cực kỳ nổi trội.
Đối với hộp name card sử dụng công nghệ khắc laser để khắc tên người nhận hoặc khắc logo của doanh nghiệp trực tiếp trên phần kim loại của hộp name card, đối với bút ký dùng phương pháp in lụa để in trực tiếp trên bề mặt thân bút với logo của doanh nghiệp. Khách nên lựa chọn bộ quà tặng văn phòng in logo hoặc thông điệp để làm quà tặng doanh nghiệp.

bo-qua-tang-van-phong
Bộ quà tặng văn phòng độc đáo
Tên sản phẩm: Bộ quà tặng văn phòng in logo hộp name card và bút ký

- Mã sản phẩm: VP001

- Các sản phẩm: Hộp name card giả da, bút ký nhựa

- Kiểu dáng: Bộ quà tặng văn phòng in logo hộp name card hình hộp chữ nhật bo cạnh bên ngoài có bọc simili kém chất lượng da màu đỏ, bút ký bằng nhựa, đầu bút màu đỏ đính da quý. Hoặc khách rất có thể đặt in logo bộ quà tặng văn phòng theo mẫu riêng của mình.

- Chất liệu: Khung bằng inox chống gỉ bo tròn một cạnh và được bao bên ngoài bằng simili kém chất lượng da màu đỏ, bút bi bằng nhựa sơn kém chất lượng kim loại.
- Công nghệ in ấn và khắc: Sử dụng công nghệ khắc laser để khắc trực tiếp trên phần kim loại, còn trên bút ký sử dụng bí quyết tăm bông trực tiếp trên thân bút để được nổi bật hơn.

- Số lượng đặt tối thiểu: 500 bộ
- Thời gian giao hàng: 12-15 ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét