Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bí kíp chọn quà cho khách hàng

Lựa chọn quà tặng cho khách hàng là việc rất quan trọng, nó đòi hỏi người chọn phải nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Một món quà phù hợp với khách hàng và được khách hàng thích và sử dụng thường xuyên sẽ làm tăng khả năng quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp được in hay khắc trên quà tặng. Quà tặng doanh nghiệp INOGIFT xin đưa ra bí kíp chọn quà tặng cho khách hàng để các bạn tìm hiểu.

Để chọn lựa ra được món quà tặng phù hợp thì bạn cũng cần phải trả lời 3 câu hỏi là đối tượng khách hàng là ai? Khách hàng liệu họ có thích món quà này không? Món quà được tặng họ sẽ dùng với mục đích gì?


Chọn quà tặng độc đáo


qua-tang-go-doc-dao
Quà tặng bằng gỗ rất độc đáo

Nếu như món quà quá đơn giản hoặc chung chung thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc ai cũng có thể nhận được. Điều đó sẽ khiến doanh nghiệp của bạn trở nên không nổi bật trong mắt khách hàng, đối tác. Do đó, bạn cần phải lựa chọn một món quà tặng doanh nghiệp thật độc đáo.

Món quà phải có giá trị


qua-tang-hoa-hong-ma-vang-gia-tri
Quà tặng hoa hồng vàng

Giá trị ở đây không nằm ở mặt tiền mặt mà nó nằm ở cách họ có yêu thích và sử dụng món quà mà bạn tặng một cách hữu ích hay không.

Thời điểm tặng quà


thoi-diem-tang-qua
Thời điểm tặng quà là yếu tố rất quan trọng

Đây được qua là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải hết sức quan tâm. Việc lựa chọn thời điểm tặng quà đúng lúc sẽ khiến món quà tặng doanh nghiệp trở nên có ý nghĩa và được chú ý nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét