Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai là sản phẩm thời trang được đại đa số lựa chọn không những có tác dụng làm đẹp mà còn che nắng che mưa.

Bên cạnh những chiếc mũ thể thao được sản xuất từ các thương hiệu thời trang thể thao sản xuất, những chiếc mũ lưỡi trai với đủ màu sắc, chất liệu cùng chi tiết trang trí mới mẻ là thứ đang được các bạn trẻ Việt hiện nay quan tâm và săn đón.


quà tặng mũ lưỡi trai
Mũ lưỡi trai in thương hiệu Canon

Nắm bắt được xu hướng của giới trẻ các doanh nghiệp, tổ chức đã chọn mũ lưỡi trai còn là một sản phẩm quà tặng cho khách hàng. Các doanh nghiệp tổ chức có thể in ấn hoặc thêu logo, sologan hay thông điệp lên mũ để người dùng có thể biết đến thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp.

Mũ, nón lưỡi trai giá rẻ là giải pháp quảng cáo hình ảnh chất lượng hoặc chúng cũng được sử dụng như đồng phục doanh nghiệp, quà tặng cho lữ hành của những doanh nghiệp du lịch.

Công ty quà tặng EPVINA chuyên sản xuất mũ lưỡi trai, nón lưỡi trai theo yêu cầu làm quà tặng khuyến mãi cho các doanh nghiệp tổ chức với giá thành và chất lượng đảm bảo.


Quà tặng mũ lưỡi trai thêu thương hiệu
Mũ lưỡi trai thêu thương hiệu YAMAHA

Sản phẩm mũ do chúng tôi sản xuất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, mũ lưỡi trai được chia làm các loại như: 3 múi, loại 6 múi, loại có lưới. Được làm từ những chất vải khác nhau như: vải kaki thường,vải kaki Hàn Quốc , kaki nhung hoặc kaki dầy …

Bạn có thể chọn một trong những hình thức chế tạo như in màu logo hoặc thêu logo theo yêu cầu của bạn để bạn có được một sản phẩm quà tặng độc đáo theo phong cách riêng của doanh nghiệp, tổ chức mình.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét