Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tại sao doanh nghiệp nên chọn ô dù cầm tay làm quà tặng

Trên thị trường từ mấy năm trở lại đây, ô dù cầm tay thường được thiết kế gồm có 2 loại cơ bản là khung kèo, ô dù được làm bằng nhựa dẻo poly và loại làm bằng sắt. Với loại khung keo được làm bằng sắt thường có đặc điểm là cầm chắc tay, cứng cáp hơn tuy nhiên nó lại có nhược điểm là khá nặng tay. Đặc biệt là với chị em phụ nữ, khi đi trời mưa có gió to ô dù rất có thể bị đổ, sức dẻo kém, nhanh bị gỉ sét.
Ô quảng cáo thương hiệu Coca Cola

Còn đối với loại khung keo được để làm từ chất liệu nhựa poly thì lại được đánh giá cao hơn vì không bị gỉ sét, cam kết cho người được sử dụng và cũng khá chắc chắn. Cho nên, loại ô dù được làm bằng chất liệu này hay dùng để làm quà tặng doanh nghiệp độc đáo cho nhiều doanh nghiệp vừa lịch sự, sang trọng lại tạo ấn tượng cho người nhận.

ĐIỂM MẠNH NỔI BẬT CỦA Ô DÙ CẦM TAY BẰNG KHUNG POLY


So với loại khung kèo bằng sắt, sử dụng khung nhựa poly sẽ nhẹ hơn rất nhiều. bởi vì thế, người cầm cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, khi cầm cũng không cần phải được dùng quá nhiều sức lực. Chất liệu này hoàn toàn không bị gỉ sắt, bởi thế nên khi làm quà tặng tổ chức tặng cho khách hàng hoặc đối tác bạn có thể yên lòng nó có thể sử dụng được lâu dài. Cho mặc dù là đi nắng hay đi mưa thì cũng không cần phải lo lắng tới việc bị gỉ sét.

Ô quảng cáo poly

Phần khung kèo bằng nhựa poly có sức bền mạnh mẽ. Cho dù rằng là bạn được dùng ô đi trong thời tiết xấu có sức gió lên tới 5 độ thì cũng yên tâm mặc dù không bao giờ bị lật. Còn nếu mà trong trường hợp mặc dù quá to bị lật khung kèo, bạn hoàn toàn có thể lật ngược lại và được sử dụng như thường nhật mà không gặp vấn đề trở ngại nào.

Ô quảng cáo cầm tay

Mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa, thế nhưng bạn rất có thể gấp thành 2 hoặc 3 nhỏ gọn. dùng biết rằng 1 hoặc 2 chiều thì vẫn hoàn toàn có thể dùng trên loại khung này mà vẫn an toàn được hiệu quả.Có thể nói, dù cầm tay được làm bằng chất liệu khung kèo bằng nhựa poly chắc chắn sẽ là món quà doanh nghiệp độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét