Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Móc khóa cao su

Móc khóa được sử dụng làm quà tặng cho khách hàng trong các chiến dịch Marketing để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hay tổ chức rất nhiều. Móc khóa là vật dụng được chúng ta sử dụng rất nhiều, ngoài chức năng giữ chìa khóa mà móc khóa còn là sản phẩm trang trí nữa. 


quà tặng móc khóa cao su
Móc khóa cao su đa dạng mẫu mã

Một trong những loại móc khóa giá rẻ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là  móc khóa cao su  là một sản phẩm được lựa chọn nhiều, bởi ngoài giá thành rẻ ra nó còn là loại móc khóa có độ thẩm mỹ và độ bền cao. Từ đó khách hàng có thể sử dụng sản phẩm được lâu hơn.

Móc khóa cao su khuyến mãi làm bằng chất liệu cao su, in dập nổi đổ màu theo yêu cầu khách hàng. Đối với móc chìa khóa bằng cao su chúng tôi phải lên khuôn để sản xuất vì thế số lượng tối thiểu nhận làm là 1.000 chiếc trở lên


in logo lên móc khóa cao su
Móc khóa cao su có thể dễ dàng in thương hiệu lên bề mặt


Để được báo giá chính xác nhất vui lòng gửi thiết kế in ấn, kích thước độ dầy móc khóa xưởng mới có thể tính toán và lên báo giá được.

Móc khóa cao su nếu làm với số lượng lớn giá rẻ rất rẻ, logo của khách hàng được dập nổi tạo được cảm nhận cho khách hàng. EPVINA là đơn vị cung cấp móc khóa giá rẻ cho nhiều công ty doanh nghiệp lớn trên địa bàn cả nước như: Mobifone, SAMSUNG, Viettel…

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét