Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Chọn quà tặng cho doanh nghiệp thế nào cho hợp lý

Chọn quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cho khách hàng trong các chương trình marketing của doanh nghiệp đã là một vấn đề nan giải, chọn quà còn phải chọn làm sao để món quà có thể làm tăng được giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Bạn đang đau đầu về vấn đề này? Ngay sau đây là một vài bước đơn giản để thực hành các hoạt động marketing với những quà tặng làm tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

1.Chọn một nhà sản xuất sáng tạo.

chọn nhà sản xuất sáng tạo
Quà tặng usb sáng tạo
Không vì vậy chỉ tìm kiếm ý tưởng từ những cuốn catalog. nếu mà hỏi cách nghĩ các nhà sản xuất, họ có thể đề nghị các quà tặng phù hợp với chương trình và ngân khố của bạn. Hãy đề nghị họ phân phối vật mẫu để bạn rất có thể lọc hiệu quả trước khi đặt hàng. Một số mẫu quà tặng độc đáo và sáng tạo dễ làm được theo yêu cầu của bạn như: Móc khóa mica, usb cao su, biểu trưng để bàn, bút bi quảng cáo,...
2. Không quá gấp gáp trong việc chọn mẫu và đặt hàng.

Bình thường, chúng ta đặt sản xuất các quà tặng theo mùa, vào những thời điểm đặc biệt. giả sử lên chiến dịch từ trước, bạn sẽ có nhiều thời gian suy nghĩ và có nhiều sự lựa chọn hơn. những nhà sản xuất sổ tay cần phải thời gian để khảo sát và tìm kiếm vật mẫu. Tương tự, in ấn cũng phải cần có thời gian thành thử giả sử bạn yêu cầu nhà in để làm gấp, giá thành tất nhiên sẽ cao hơn các đơn hàng bình thường.

3. Quà tặng được trang trí bắt mắt sẽ hấp dẫn hơn.


Chọn quà tặng được trang trí bắt mắt
Quà tặng tết được trang trí rất bắt mắt
Rõ ràng các nhà sản xuất hoàn toàn có thể đề xuất hình thức trang trí cho các tặng phẩm, dù vậy, nếu như rất có thể, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các nhà chuyên môn. Điều này sẽ làm tăng thời gian sản xuất và phí tổn, bù lại bạn sẽ thấy đồng ý hơn với các quà tặng của mình.

4. Kiểm tra thật kỹ từng chi tiết trước khi đặt hàng.

Thật thất vọng khi bạn mở hộp quà tặng kiểm tra trước khi gửi đến khách hàng mà phát hiện ra rằng tên doanh nghiệp bị không chuẩn xác chính tả hoặc logo bị in ngược. Hãy an toàn 100% hàng hóa được in chuẩn xác như các gì bạn đã đặt hàng bằng cách lọc thật kỹ lưỡng từng công đoạn trước khi sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Giả dụ phát hiện ra không đúng sót, hãy báo ngay cho nhà sản xuất móc khóa nhựa dẻo. Điều này rất có thể làm mất thời gian của bạn. Chậm, tuy thế có thời gian chỉnh sửa còn hơn là lãng phí vì quà tặng không được sử dụng được.

Chọn quà tặng được làm chắc chắn
Quà tặng biểu trưng là quà tặng được đánh giá cao nhất
Đa dạng, giới hạn kinh phí tổn, hỗ trợ khách hàng nhớ tới mình lâu hơn hoặc chỉ đơn giản là được dùng để thưởng cho các nhân viên của mình, các quà tặng như đã nêu cũng là một công cụ marketing chất lượng và không hề bị nhàm chán. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi quà tặng quảng cáo để được tư vấn chọn và thiết kế quà tặng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét