Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

3 Lưu ý khi chọn quà tặng cho khách hàng nữ

Khách hàng nữ là đối tượng khách hàng khó tính hơn đối tượng khách hàng nam bởi khách nữ có độ thẩm mỹ cao hơn khách hàng nam, Vậy để lấy lòng được khách hàng nữ thì doanh nghiệp hay các tổ chức nên tặng quà gì cho khách hàng nữ? INOGIFT xin đưa ra 3 lưu ý khi chọn quà tặng cho khách hàng nữ để các bạn tìm hiểu và có thể chọn mua được đúng loại quà tặng mà khách hàng nữ yêu thích.
  • Balo quà tặng cho học sinh
  • Tại sao doanh nghiệp nên chọn ô dù cầm tay làm quà...
  • Bí kíp chọn quà cho khách hàng
  • Quà tặng quảng cáo cho ngân hàng
  • Quà tặng cao cấp dành cho sếp
Tính thiết thực

Khi lựa chọn cho khách hàng nữ, chú ý tới tính thiết thực của món quà tặng khuyến mãi. Phụ nữ sẽ bị lôi cuốn bởi những tiện ích mà món quà này mang lại mà quyết định yêu thích tới mua hàng. Ví dụ, nữ khách hàng của bạn sẽ bị cuốn hút bởi một chiếc bình giữ nhiệt hỗ trợ họ chẳng phải hâm nóng canh lại cho những đứa trẻ của mình quá nhiều lần, hơn là một chiếc bình hoa trang trí mặc dù những chiếc bình hoa này có vẻ sang trọng và đắt tiền hơn một chiếc bình giữ nhiệt. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến thời điểm tặng quà, vì nếu như là vào những dịp cần trưng diện như tiệc tùng, lễ tết thì có lẽ một chiếc bình hoa sẽ cần thiết hơn một chiếc bình giữ nhiệt làm quà tặng khuyến mãi.


Bình giữ nhiệt 

Tính thẩm mỹ

Phụ nữ luôn là phái đẹp và họ cũng thích mọi thứ xung quanh họ cũng cần phải thật đẹp. Tiêu chí đánh giá một món đồ đẹp của phụ nữ cũng thật kỳ lạ. Hãy đặt những món đồ thật độc đáo để làm quà tặng khách hàng cho khách hàng nữ của mình, bạn sẽ thu lại được những kết quả rất bất ngờ đó. Ví dụ lúc bạn tặng một chiếc USB thông thường, những người phụ nữ sẽ chẳng thèm đoái hoài tới và bỏ đi ngay. Thế nhưng nếu mà bạn chọn một chiếc USB được thiết kế đặc biệt về hình dáng, chất liệu hoặc họa tiết bên trên đẹp mắt và độc lạ thì chắc chắn hoặc ít nhất học cũng sẽ cầm sản phẩm và quà tặng của bạn lên tham khảo và cân nhắc. Vậy thì, bạn đã thắng lợi trong việc thu hút khách hàng của mình rồi.

Quà tặng USB độc đáo ngộ nghĩnh 

Giá trị

Bản năng của phụ nữ luôn luôn là muốn những món hàng hiệu, giá trị. Mặt khác, bạn cũng nên cân nhắc giá cả quà tặng của doanh nghiệp cũng có giới hạn. Vậy làm như thế nào để hoàn toàn có thể vừa lôi kéo khách hàng nữ ở giá trị của món quà tặng? Trường hợp bạn không thể lôi cuốn bởi giá trị kinh tế của món quà thì hãy chú mục vào giá trị khác biệt của chúng. Hãy làm cho món quà thật độc lạ, thật khác biệt mà không phải ở đâu cũng có như một chiếc đồng hồ để bàn có hình thù thật đặc biệt. Tạo sự khan hiếm của món quà này là các chị em sẽ rút hầu bao ra ngay để mua hàng của bạn vì sợ hết quà tặng.

Hãy tìm đặt những món quà tặng khách hàng đáp ứng những đề nghị này ở doanh nghiệp Quà tặng daonh nghiệp hà nội  ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét