Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Áo mưa quảng cáo

Áo mưa quảng cáo dùng để che mưa khi đi xe máy hoặc xe đạp, Tránh bị ướt quần áo bảo vệ bạn khỏi những cơn mưa. Áo mưa được làm bằng chất liệu nhựa PVC mềm dẻo chống thấm cao ngoài ra chất liệu áo mưa nhẹ mỏng giúp bạn có cảm giác thoải mái thoáng mát khi mặc.

Áo mưa quảng cáo
Áo mưa quảng cáo in tên ngân hàng VPBank

Áo đi mưa với nhiều kiểu dáng khác nhau như: áo mưa cánh dơi, áo mưa có tay, áo mưa dành cho xe máy không che khuất ánh sáng giúp an toàn khi đi xe, áo mưa đôi, áo mưa bộ…với đường may chắc chắn có dán keo chống thấm nước.

Ở nước ta với khí hậu mưa nhiều chính vì thế áo mưa được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, nhận biết thấy đặc điểm này nhiều doanh nghiệp đã chọn áo mưa làm quà tặng doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của mình bằng việc in ấn logo,sologan, thông điệp của doanh nghiệp mình lên áo mưa để làm quà tặng cho khách hàng. Áo mưa quảng cáo là một lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp lựa chọn làm sản phẩm quà tặng cho khách hàng trong các sự kiện của doanh nghiệp.

áo mưa quảng cáo giá rẻ
Áo mưa quảng cáo có rất nhiều mẫu thiết kế


Công ty quà tặng EPVINA nhận sản xuất áo mưa quảng cáo in ấn logo theo yêu cầu làm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng với giá rẻ lại giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài ra công ty còn nhiều sản phẩm quà tặng khác như: Móc khóa mica, móc khóa da, móc khóa khui bia, móc khóa nhựa dẻo, sản xuất sổ tay, làm sổ tay, làm bảng tên nhân viên...

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320

Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét