Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Giải pháp Marketing mới cho doanh nghiệp ý nghĩa , độc đáo

Hiện tại việc sử dụng các cây bút, sổ tay, móc khóa nhựa dẻo, ly, hộp đựng name card…những vật phẩm rất gần gũi và được mọi người dùng hàng ngày và các vật dụng thể thao khác được in tên công ty và logo, slogan là các quà tặng truyền thống thế nhưng lại mang đến các lợi ích rất lớn trong việc quảng cáo thương hiệu, và là một trong các vũ khí marketing lợi hại mà chỉ cần phải chi phí thấp.


quà tặng cho chiến dịch marketing
Sản phẩm quà tặng được đánh giá cao

Bằng giải pháp quảng cáo này, logo và những thông điệp của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện lâu dài và được các người sở hữu nó xem, đọc nhiều lần. Thống kê cho thấy hơn một phần ba các đồ vật đó được giữ lại được sử dụng hơn một năm sau khi được tặng. Liệu có phương pháp giới thiệu nào hiệu quả hơn? những quà tặng khách hàng này là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh người sở hữu chúng và luôn nhắc nhở họ về tên công ty, số điện thoại, địa chỉ trang web của bạn.


Một phần giá trị của các quà tặng này là tính linh hoạt. Chúng không chỉ có giá trị quảng bá cho các khách hàng, đối tác, mà còn rất hữu dụng trong nội bộ doanh nghiệp. những món quà sản xuất đặc biệt rất có thể được dùng làm phần thưởng cho nhân viên xuất sắc, đẩy mạnh tình bạn, sự thân thiết giữa những đồng nghiệp với nhau, đôi khi đơn giản là sự cổ vũ phòng ban nào đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nón hoặc sổ tay được dùng trong các buổi huấn luyện tập thể, áo thun in logo hoặc slogan doanh nghiệp, sản xuất sổ tay giá rẻ hoặc dụng cụ văn phòng bằng pha lê rất có thể được sử dụng làm phần thưởng cho những phòng ban hoặc cá nhân.


ly cốc quà tặng cho chiến lược marketing
Ly cốc gấp rất tiện lợi
Tại Hoa Kỳ, ngành sản xuất quà tặng có doanh thu hàng năm hơn 10 tỉ USD và có khoảng 12.000 doanh nghiệp hoạt động trong nghề nghiệp này. Rất nhiều doanh nghiệp dùng các quà tặng như một phần của hoạt động marketing suốt cả năm. Túi đựng hàng của công ty  quà tặng sáng tạo  INO có in tên khách hàng là một thí dụ độc đáo để cảm ơn khách hàng mới.

Hội chợ thương mại chuyên về những quà tặng thường có quy mô lớn. Có hàng trăm ý tưởng khác nhau để thu hút sự cẩn thận của khách tham quan. Bút và ly là những quà tặng truyền thống tuy thế vẫn còn giá trị cao cho tới từ các năm trở lại đây. Có hơn 250 ngàn sản phẩm rất có thể in logo và slogan, móc khóa da giá rẻ từ đồng hồ cho tới quần áo, bìa đựng hồ sơ, bóng golf, túi golf, giày golf.


Sự trình bày, trang trí quà tặng cũng bức thiết không kém. Một cái ly được gói bằng giấy thường sẽ không hấp dẫn bằng cái ly đó được đổ đầy chocolate và đặt trong một hộp quà.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét