Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thời điểm thích hợp để tặng quà doanh nghiệp

Quà tặng từ bao đời nay đã trở thành một thứ để mọi người trao cho nhau và thể hiện tình cảm thiên liên của người tặng quà đối với người được nhận. đặc biệt với quà tặng doanh nghiệp nó không chỉ là sự biết ơn sâu sắc niềm tin của doanh nghiệp mà còn đem lại hiệu quả trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp tốt đẹp trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên tặng quà là cả một nghệ thuật, trong đó chọn đúng thời điểm tặng quà sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Tặng quà khi khen thưởng nhân viên


quà tặng biểu trưng
Quà tặng biểu trưng cho nhân viên xuất sắc

Khi nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc, ban lãnh đạo cần tổ chức tặng quà nhằm ghi nhận sự đóng góp đó của họ. Một món quà mang tính dấu ấn cá nhân hoặc kỷ niệm chương, bảng vinh danh là gợi ý quà tặng thích hợp trong trường hợp này. Tặng quà khen thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc sẽ góp phần khích lệ họ tiếp tục cố gắng, đồng thời động viên những người xung quanh hoàn thành tốt công việc hơn.

Tặng quà vào dịp cuối năm

Ngoài những khoản tiền thưởng ra thì một món quà nho nhỏ đi kèm sẽ khiến nhân viên thích thú hơn cả. Tiền tiêu sẽ hết nhưng quà tặng vẫn còn đó để họ thấy rằng họ chính là nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công của công ty ngày hôm nay. Với món quà đi kèm này sẽ khiến nhân viên có thêm động lực để làm việc và chuẩn bị kế hoạch cho một năm mới tràn đầy năng lượng hơn.

Tặng quà sinh nhật cho khách hàng hoặc nhân viên


Chọn bút ký làm quà tặng sinh nhật là lựa chọn độc đáo
Những ngày lễ là ngày chung của tất cả mọi người nhưng ngày sinh nhật lại là ngày riêng của một ai đó. Việc bạn thể hiện sự quan tâm của mình đúng lúc chính là việc bạn nhớ được cả ngày sinh nhật của họ. Doanh nghiệp tặng quà sinh nhật cho khách hàng hoặc nhân viên của mình sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Món quà không cần đắt tiền hay trau chuốt nhưng nó cũng lấy được cảm tình của người nhận đối với doanh nghiệp.

Quà tặng ngày lễ

Đối với những ngày lễ như 8/3, 20/10 doanh nghiệp đừng quên tặng quà cho những nhân viên hay khách hàng nữ của mình. Bình đẳng giới trong xã hội vẫn đang là vấn đề được quan tâm trên toàn thế giới. Phụ nữ hiện nay đã được nhìn nhận hơn và có vị trí nhất định trong xã hội. Tặng quà trong ngày quốc tế phụ nữ là một hành động đẹp, thể hiện sự tôn trọng và công nhận quyền bình đẳng cho phái nữ.

Quà tặng ngày thành lập doanh nghiệp

Doanh nghiệp từ lúc ra đời cho đến ngày hôm nay có được vị thế như vậy là nhờ vào sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên cũng như sự ủng hộ của khách hàng. Trong dịp này doanh nghiệp nên có những chính sách tặng quà trong nội bộ, cho khách hàng và những đối tác của mình nhằm tri ân, bày tỏ sự biết ơn của mình đối với những người cống hiến và đồng hành với doanh nghiệp suốt cả chặng đường.


Quà tặng thích hợp trong ngày thành lập doanh nghiệp
Quà tặng ngày thành lập

Quà tặng thích hợp trong trường hợp này chính là những món quà mang dấu ấn của doanh nghiệp. Đây là dịp quan trọng để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình rộng lớn với xã hội.

Tặng quà khuyến mãi

Việc này là quan trọng đặc biệt đối với những công ty có khách hàng là hệ thống phân phối, các đại lý, nhà bán lẻ… Trong một năm sản xuất và phân phối sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cần phải có một điểm nhấn đặc biệt nào đó để thu hút sự quan tâm của mọi người. Và điểm nhấn quan trọng nhất chính là các chương trình khuyến mãi đến đông đảo người dùng.

Công ty quà tặng EPVINA chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320

Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét