Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

In ấn bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt chân không có tác dụng ủ nóng trong mùa đông và giữ lạnh lâu dài vào mùa hè, dùng để đựng đồ uống, đồ ăn ở dạng lỏng. Bình giữ nhiệt với thiết kế độc đáo, nắp đậy chắc chắn, có nút rót nước chống tràn ra ngoài.

bình giữ nhiệt
Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thường là hình trụ dài, gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình đến nơi làm việc hoặc trường học. Với nhiều dung tích khác nhau như 300ml. 500ml. 750ml, 1,5l…

In ấn thông tin của doanh nghiệp mình như: logo, sologan lên thân bình giữ nhiệt và sử dụng nó làm quà tặng cho khách hàng là một kế hoạch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp rất hiệu quả. Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng doanh nghiệp và đã đạt được những hiệu quả cao.

in ấn bình giữ nhiệt
In ấn thông logo của doanh nghiệp trên bề mặt bình
Công ty quà tặng EPVINA nhận cung cấp in ấn bình giữ nhiệt theo yêu cầu làm quà tặng doanh nghiệp làm quà tặng khuyến mãi, hoặc tặng cho nhân viên  khách hàng nhân dịp sự kiện quan trọng của công ty. Sản phẩm được nhiều tập đoàn, ngân hàng lựa chọn.



Ngoài ra chúng tôi còn nhiều loại quà tặng khác nhau như: Móc khóa damóc khóa nhựa dẻo, móc khóa khui bia, gối hơi, sản xuất sổ tay, hộp namecard, hộp phụ kiện rượu, hộp đựng rượu, xưởng sản xuất sổ da, cơ sở sản xuất huy hiệusổ da, ô dù quảng cáo, làm bảng tên nhân viên, phụ kiện rượu,..

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320

Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét