Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Lợi ích của quà tặng doanh nghiệp dịp tết

1. Lợi ích của quà tặng doanh nghiệp dịp tết:

Phân tích về lợi ích của việc quà tặng doanh nghiệp giá rẻ dịp tết, món quà tặng được coi là thành công khi người nhận, khách hàng, đối tác của bạn vẫn luôn nhớ đến bạn dù nhận được món quà của bạn từ rất lâu vì độ hữu ích khi sử dụng.

Quà tặng bằng gỗ thể hiện độ sang trọng hơn các loại quà tặng khác


Họ lưu giữ hay trưng bày món quà đẹp vì nó lạ, cổ điển, họ sẽ khoe món quà bạn tặng với người khác, làm tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng dù bạn không trực tiếp ở đó quảng cáo.

2. Khi chọn quà tặng doanh nghiệp xu hướng và những điều nên tránh: 

Văn hóa tặng quà cuối năm cho khách hàng, đối tác, nhân viên,hầu như ai cũng biết. Những món quà của bạn xây dựng thêm mối quan hệ của bạn, hay nó vô tình phá hoại mối quan hệ đó, còn tùy thuộc vào món quà và cách tặng quà.

Hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu về quà tặng doanh nghiệp trước khi bạn lựa chọn hoặc yêu cầu nhà cung cấp cho biết các thông tin về sản phẩm, tránh tình trạng chọn những món quà vừa không đẹp vừa không phù hợp mà chi phí lại cao(vì giá quá đắt đỏ và không đẹp hay không có giá trị sử dụng, số lượng lớn thời gian sản xuất ngắn thì độ gia công tỉ mỉ của quà tặng không cao).

Ngựa kéo thùng đựng rượu vang

Không tặng trùng lặp lại quà tặng, hãy  luôn note lại những món quà tặng của bạn trước đây, sao cho không trùng lặp ở những lần tặng quà kế tiếp. Đừng để món quà của bạn làm mất số điểm mà bạn đã dày công tích lũy.

Nếu bạn chưa nghĩ ra doanh nghiệp mình tặng quà gì vào dịp cuối năm này thì bạn có thể tham khảo những món quà tặng gỗ đặc biệt hot ở dịp tết của INOGIFT như: usb gỗ, hộp rượu gỗ, móc khóa gỗ, biểu trưng để bàn gỗ, khung lịch gỗ, hộp lọ cắm bút,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét