Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Quà tặng quảng cáo cho mùa hè này

Đối với cuộc sống thường ngày thì ô dù là một trong các sản phẩm luôn đi cùng năm tháng đặc biệt vào các ngày mưa và ngày nắng thì chúng sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn. Tuy nhiên những đơn vị lựa chọn ô dù để làm quà tặng mùa hè dành cho các khách hàng thường xuyên được sử dụng sản phẩm dịch vụ thì không chỉ với mục đích đó mà họ thường dùng những sản phẩm này để giới thiệu thương hiệu sản phẩm và quảng cáo các sản phẩm của họ. Vậy việc lựa chọn sẽ khá là cấp thiết chính vì vậy phải lựa chọn kỹ càng hơn nữa.

Bạn cứ thử nghĩ xem sản phẩm, thương hiệu của đơn vị mình đi đến đâu cũng sẽ được mọi người cẩn thận, dần dần những sản phẩm này sẽ in sâu vào trong tâm trí người tiêu sử dụng và hiển nhiên các sản phẩm từ đơn vị bạn sẽ được bán nhanh chóng hơn. Khi lựa chọn ô dù để làm quà tặng mùa hè đẹp thì phải gắn liền lợi ích của món quà với đối tượng khách hàng mà mình hướng đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp phân phối quà tặng tổ chức, quà tặng mùa hè, quà tặng lăng xê khuyến mãi…thì công ty quà tặng uy tín INOGIFT của công ty chúng tôi sẽ khiến các bạn mua được các chiếc ô như ý đang mong rằng nhất.

Các loại ô dù rằng quà tặng mùa hè thường được các đơn vị được dùng nhiều nhất:

Ô che ngoài trời :

Ô ngoài trời

Với thiết kế to chất liệu chịu được nhiệt độ cao và chống thấm nước thường được các người thương mại ngoài trời ưa dùng. Đặc biệt với một sản phẩm nổi bật Vậy thì giữa đường phố tấp nập chắc chắn sẽ lôi cuốn sự cẩn thận của mọi người xung quanh nhìn vào. Trên mỗi chiếc ô che ngoài trời sẽ có in các logo và thông điệp của doanh nghiệp, nó sẽ mang lại những hiệu quả khăng khăng cho tổ chức.

Xem thêm: Xưởng sản xuất sổ da giá rẻ  tại Hà Nội

Ô dù cầm tay:

Được xem là dòng sản phẩm được hầu hết những công ty lựa chọn làm quà tặng mùa hè vì tính tiện dụng và rất có thể mang đi khắp mọi nơi vì vậy hầu hết mọi người đều thích được dùng chúng. Với sự tiện dụng Như vậy thì sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người được dùng. Hầu hết các sản phẩm từ ô mặc dù cầm tay sẽ được tất cả các đối tượng ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ thời gian gần đây.

Ô dù cầm tay

Bình thường chúng được là từ vải Polyester 1 da hoặc 2 da cao cấp có khả năng chống nước chất lượng đồng thời có khả năng chống tia cực tím tốt. Chúng có kích thước không lớn thường nghiêng ngả khoảng từ 1m – 1,3m . Đây là dòng sản phẩm rất thích hợp để thúc đẩy sản phẩm quảng bá sản phẩm, để làm quà tặng mùa hè thú vị mà lại giới hạn được nhiều chi phí cho công ty.

Trên đây là các mẫu ô dù được dùng làm quà tặng mùa hè hấp dẫn trong các đợt khuyến mại hay những sự kiện của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, đối tượng của mình. giả sử tổ chức bạn đã và đang phải mua ô dù để làm quà tặng giới thiệu giá rẻ hay làm quà tặng mùa hè thì hãy tới với  Quà tặng doanh nghiệp hà nội của công ty chúng tôi, bạn sẽ thật ngạc nhiên về số lượng mặt hàng và hiệu quả dịch vụ, sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét