Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Áo phông đồng phục

Bạn đã từng đến một Công ty và thấy ở đó toàn bộ nhân viên đều cùng mặc một chiếc áo phông giống nhau, bạn cảm thấy rất thú vị và bạn cũng đang muốn toàn bộ nhân viên của mình cùng mặc áo phông đồng phục theo phong cách riêng của Công ty, tổ chức mình. Vậy thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế ra những chiếc áo phông mang phong cách riêng của bạn.

in ấn logo thương hiệu lên áo phông
Áo phông đồng phục

Công ty quà tặng EPVINA chuyên sản xuất và in ấn áo phông đồng phục, áo quảng cáo in ấn theo yêu cầu của khách hàng, để doanh nghiệp là quà tặng hay đồng phục cho nhân viên công ty.

Với nhiều kiểu áo phông, áo thun để bạn lựa chọn như: áo phông có cổ, áo phông không cổ,chất liệu cotton 65/35 cotton 100% hoặc vải lacoste may theo size hoặc theo giới tính. Bạn có thể in ấn logo hoặc thêu logo theo yêu cầu theo thiết kế riêng.

Áo phông quảng cáo
Mẫu Áo phông
Thật ấn tượng nếu mọi nhân viên trong công ty bạn mặc đồng phục giống nhau tạo nên nét văn hóa cho công ty hoặc bạn nhìn thấy khách hàng của mình mặc những chiếc áo in logo thương hiệu của doanh  nghiệp. EPVINA nhận may áo thun áo phông theo yêu cầu số lượng lớn, giá cả hợp lý tư vấn và thiết kế miễn phí.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét