Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Usb thẻ

Những năm gần đây USB được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng bởi tính lợi thế của nó. Những chiếc USB sẽ được in logo hay sologan của doanh nghiệp, tổ chức nhưng đối với các công ty hoặc tổ chức lại muốn được in ấn khối lượng thông tin nhiều hơn trên bề mặt usb thì một chiếc usb thông thường không thể đáp ứng được, chính vì thế USB thẻ ATM đã được ra đời nhằm mục đích đó.


Usb thẻ trong suốt

USB thẻ có hình dáng mỏng và dẹp như 1 chiếc thẻ ATM rút tiền, bề mặt in ấn lớn, điểm mạnh của chiếc USB này chính là in ấn đa dạng màu sắc, đặc biệt có thể in cả hình ảnh, từ đó có thể truyền tải được nhiều nội dung tới khách hàng.
Xem thêm : quà tặng doanh nghiệp hà nội USB dạng thẻ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bằng nhựa, bằng gỗ, kim loại để bạn lựa chọn in ấn 2 mặt theo thiết kế. Sản phẩm hiện được nhiều doanh nghiệp, tổ chức ưu chuộng.vì đây là món quà tặng rất độc đáo

Usb thẻ in hình ảnh trên bề mặt

Công ty quà tặng doanh nghiệp INOGIFT là doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất và phân phối USB dạng thẻ ATM, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thời gian thực hiện hàng nhanh chóng, giá thành hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét