Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Mẹo chọn quà tặng doanh nghiệp hiệu quả , chất lượng

Chọn quà tặng khách hàng trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp là việc rất quan trọng của chiến dịch, lựa chọn món quà phải phù hợp với khách hàng, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng và được lâu, cuối cùng là phải đảm bảo phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Nếu bạn được giao công việc chọn quà tặng thì bạn hãy tìm hiểu 3 mẹo chọn quà tặng doanh nghiệp dưới đây nhé.

  1. Thẻ treo hành lý
  2. Miếng dán tủ lạnh
  3. Sạc dự phòng
  4. Áo phông đồng phục
  5. Quạt nhựa
  6. Mũ lưỡi trai

1. Tặng quà phù hợp với nhu cầu, sở thích của người nhận

Người nhận sẽ thật hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những món quà tặng doanh nghiệp ấy như được thiết kế dành riêng cho bản thân mình và họ sẽ cảm thấy đích thực họ là Thượng Đế. Và để làm được điều đó thì bạn cần phải tìm hiểu và phân tích nhu cầu của người nhận.

Mẫu quà tặng doanh nghiệp độc đáo
Mẫu quà tặng cho dân văn phòng

Hoặc với một người phải thường xuyên làm việc với giấy tờ, ký kết văn bản, hợp đồng v.v thì một chiếc bút bi đích thực là một món quà tặng doanh nghiệp lý tưởng rồi.

2. Chọn những món quà có tính khả dụng

Nhiều người nghĩ rằng, quà tặng doanh nghiệp chỉ mang tính tượng trưng là chủ yếu bởi như thế mới giúp khách hàng nhìn thấy về họ lâu hơn. Nhưng thực tế, nếu bạn nhận được một món quà mà không có khả năng sử dụng thì đó sẽ là không bao giờ là sự lựa chọn của bạn đúng không nào?

Móc khóa là quà tặng khả dụng
Quà tặng phù hợp với đa số khách hàng

Do đó, sự lựa chọn khôn ngoan cho những bạn đang tìm quà tặng doanh nghiệp là hãy tìm hiểu về tính khả dụng của nó. Món quà ấy càng gắn bó thân thiết với khách hàng càng tốt. Ví dụ như: USB, bút bi, cốc giữ nhiệt, móc khóa, gối hơi v.v Đây đều là những vật dụng phổ biến mà đa số mọi người đều cần đến.

3. Có kế hoạch tặng quà cụ thể

Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn nghĩ tặng quà cho người dùng càng nhiều càng tốt. Điều chúng tôi muốn nói ở đây là hãy lên kế hoạch tặng quà tặng doanh nghiệp cụ thể và hợp lý sao cho người nhận cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa còn doanh nghiệp thì lại phủ sóng được thương hiệu của mình.

Các dịp có thể sử dụng đến quà tặng doanh nghiệp như: thành lập công ty, tri ân khách hàng, vinh danh nhân viên, tổng kết cuối năm v.v Những món quà ấy vừa mang lại giá trị tinh thần vừa phát huy được tác dụng mà doanh nghiệp mong muốn.

xem thêm: http://quatangsangtaovn.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét