Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Thẻ treo hành lý

Thẻ treo hành lý là vật dụng không thể thiếu trong các chuyến du lịch, đi xa phải cần di chuyển bằng tàu xe và kèm theo hành lý bên mình. Thẻ hành lý dùng để ghi các thông tin như tên, tuổi, số điện thoại của bạn trên túi xách hoặc valy của bạn nhằm đánh dấu và tránh thất lạc hành lý của mình.

thẻ treo hành lý bằng da
Thẻ treo hành lý bằng da

Thẻ đeo hành lý cũng là một sản phẩm khuyến mãi được những tổ chức du lịch lựa chọn để tặng khách hàng của mình trong các chuyến đi. Với việc in ấn logo thông tin trên bề mặt thẻ giúp giới thiệu doanh nghiệp cũng như dịch vụ của mình cung cấp đến khách hàng, ngoài ra nó còn là sản phẩm được khách hàng mang theo bên mình và sẽ là công cụ quảng cáo thương hiệu của bạn đến với người khác. Nó là món quà ý nghĩa mà khách hàng luôn luôn cần tới khi đi du lịch.

thẻ đeo hành lý ngộ nghĩnh
Thẻ đeo hành lý trong chuyến đi

Công ty quà tặng EPVINA chuyên sản xuất in ấn và phân phối các loại thẻ treo hành lý chuyên nghiệp, độc đáo được làm từ  nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã đa dạng in ấn theo yêu cầu. Với nhiều chất liệu như: bằng nhựa, thẻ hành lý bằng da, cao su. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ tạo ra cho bạn những mẫu thẻ hành lý độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét