Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Móc khóa nhựa dẻo

Móc khóa nhựa dẻo hay móc khóa đổ keo là loại móc khóa được cấu tạo từ hai miếng nhựa dẻo, Tấm giấy in offset được đặt trong khối nhựa dẻo đảm bảo cho thông tin của bạn không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng của móc khóa. Tấm giấy in offset sẽ được in ấn các biểu tượng, slogan, tên công ty, miêu tả các loại sản phẩm, thiết kế theo các nhân vật,..Và được gắn chung với một vòng sắt, da hoặc cao su.
Sản phẩm móc khóa nhựa dẻo
Móc khóa nhựa dẻo

Trong các chiến dịch hay sự kiện quảng cáo thì việc tặng móc khóa nhựa dẻo cho khách hàng với số  lượng lớn sẽ giúp truyền tải những thông điệp trên móc khóa. Không những truyền đạt thông điệp cho khách hàng được nhận mà khách hàng còn có thể truyền đạt những thông điệp trên móc khóa cho những người khác. Từ đó có thể thấy móc khóa nhựa dẻo không chỉ đơn thuần là một vật kỷ niệm dành cho khách hàng mà nó còn là một phương tiện để truyền tải thông điệp đến khách hàng với mức chi phí rẻ.

móc khóa nhựa dẻo có thể dễ dàng tùy biến
Móc khóa nhựa dẻo đa dạng mẫu mã

Móc khóa nhựa dẻo có thể tùy chỉnh hình dáng, kích thước với màu sắc tươi sáng. Tùy thuộc vào nhu cầu và chiến lược của từng Công ty mà có thể lựa chọn mẫu mã khác nhau. Những thông điệp hấp dẫn cùng với mẫu mã đẹp mắt sẽ giúp cho chiến dịch truyền tải thông điệp của Công ty bạn thành công.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty quà tặng sáng tạo  để được đặt hàng và hỗ trợ thiết kế. Dưới đây là một số mẫu móc khóa nhựa dẻo để các bạn tìm hiểu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét