Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

USB nhựa

USB nhựa  là sản phẩm usb được nhiều người lựa chọn, với nhiều kiểu dáng hấp dẫn, được làm từ chất liệu nhựa nên sản phẩm rất nhẹ, nhỏ gọn rất tiện lợi cho người dùng mang theo bên mình. Chức năng của usb thì chắc ai cũng biết, với thiết bị nhỏ gọn này bạn có thể lưu trữ được rất nhiều tài liệu mà lại dễ dàng mang theo bên mình.
Sử dụng usb nhựa làm quà tặng cho khách hàng là lựa chọn rất hợp lý, doanh nghiệp, tổ chức của bạn có thể in logo thương hiệu của mình lên bề mặt của usb, usb nhựa có thể dễ dàng in lên bề mặt, từ đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo in các thông tin hay logo của doanh nghiệp mình lên sản phẩm. Khách hàng lúc nào cũng sẽ nhớ đến doanh nghiệp, tổ chức của bạn mỗi lúc họ sử dụng usb.

usb nhựa giá rẻ ở Hà Nội
USB nhựa có nhiều thiết kế để bạn lựa chọn

Công ty quà tặng EPVINA chuyên in ấn các loại USB nhựa plastic kiểu dáng đơn giản chất liệu nhựa bền đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn.

Thông tin chi tiết sản phẩm USB nhựa:
Chất liệu nhựa cứng hoặc nhựa trong suốt
Dung lượng tùy chọn theo yêu cầu: 2GB, 4GB, 8GB, 16GB
Chip USB: SAMSUNG hoặc TOSHIBA
In ấn: Tùy chỉnh in trên nắp vỏ theo yêu cầu
Kiểu dáng: nắp rời, không có nắp hoặc nắp xoay
Mẫu mã: hơn 1000 mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn

quà tặng usb nhựa giá rẻ
USB nhựa với giá thành rẻ

Các sản phẩm USB do INOGIFT được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn vì mẫu mã đa dạng, chất lượng chip bảo hành 2 năm, giá cả phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi nhận làm hộp quà bằng giấy hoặc kim loại in logo theo yêu cầu sẽ giúp món quà của bạn sang trọng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét