Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sản phẩm móc khóa quảng cáo giá rẻ

Móc khóa ngoài tác dụng giúp bạn có thể giữ chìa khóa tránh rơi khi mang theo mình, mà móc chìa khóa còn là sản phẩm thời trang kèm theo. 

Chính vì thế móc khóa là một món quà khuyến mãi giá rẻ đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá doanh nghiệp.

Móc khóa kim loại giá rẻ
Móc khóa đơn giản đẹp mắt

Công ty quà tặng INOGIFT chuyên sản xuất móc khóa giá rẻ, móc chìa khóa khuyến mãi theo yêu cầu khách hàng. Số lượng tối thiểu công ty chúng tôi nhận sản xuất là 100 chiếc/ thiết kế. Để có thể giảm chi phí cho đợt quảng bá doanh nghiệp các doanh nghiệp thường chọn móc khóa giá rẻ với chất liệu mica hoặc nhựa dẻo        
  1. 3 Lưu ý khi chọn quà tặng cho khách hàng nữ
  2. Quà tặng độc đáo với hộp Namecard
  3. Tri ân khách hàng bằng quà tặng gốm sứ Bát Tràng
  4. Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp loại nào mới tốt?
Móc khóa mica được làm từ 2 lớp mica, ở giữa sẽ có lớp giấy decan, lớp giấy đề can này sẽ được in ấn  2 mặt  các thông tin hay logo của doanh nghiệp hoặc móc khóa nhựa dẻo đổ theo khuôn nhựa dẻo giữa là lớp giấy. Các loại móc khóa có chúng tôi nhận làm theo kích thước và hình dáng khách hàng yêu cầu như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật… Móc khóa đánh số và móc khóa quảng cáo.

Móc khóa mica giá rẻ
Móc khóa giá rẻ
Sản phẩm móc khóa quảng cáo do INOGIFT sản xuất được nhiều Công ty như: Viettel, Mobifone, Công ty game, trường học… đặt làm và được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét