Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Sạc dự phòng

Ngày nay với tốc độ phát triển của khoa học kỹ thuật, bạn có thể dễ dàng sắm cho mình những chiếc điện thoại thông minh màn hình cảm ứng với nhiều chức năng tiện ích . Tuy nhiên cũng với những chức năng mang lại điện thoại cảm ứng lại có một khuyết điểm là phần pin của máy nhanh hết. Đối với những người sử dụng điện thoại thường xuyên, không có thời gian sạc pin hoặc đang trên đường di chuyển thì việc sắm cho mình những chiếc sạc dự phòng thì cực kỳ tiện lợi.

Sạc pin dự phòng

Sạc pin dự phòng cho điện thoại máy tính kích thước nhỏ gọn mang theo bên mình. Với nhiều mức dung lượng tích điện khác nhau để cho bạn lựa chọn như: 2.000mAh, 5000 mAh, 10.000 mAh, 20.000mAh sẽ có độ lưu trữ lượng  điện năng khác nhau tốc độ sạc nhanh chóng, an toàn là món quà được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn.

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã lựa chọn sản phẩm sạc dự phòng để làm quà tặng cho khách hàng của mình. Các doanh nghiệp tổ chức có thể in ấn hay khắc thương hiệu, logo hay sologan của doanh nghiệp, tổ chức mình lên vỏ sạc dự phòng. Một sản phẩm hữu ích cho khách hàng lại có khả năng quảng bá thương hiệu thì quả là một lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp, tổ chức.

in ấn lên pin dự phòng
Doanh nghiệp có thể in logo lên sạc dự phòng làm quà tặng cho khách hàng

Công ty quà tặng EPVINA chuyên cung cấp quà tặng sạc tích điện, sạc pin dự phòng cho điện thoại, ipad với giá rẻ chất lượng đảm bảo in ấn theo yêu cầu khách hàng làm quà tặng trong các sự kiện.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét