Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Ly xếp Cốc gấp

Ngày nay những sản phẩm nhỏ gọn có thể dễ dàng sử dụng và mang theo được nhiều người sử dụng hơn. một trong những sản phẩm đó là ly xếp, cốc gấp. Là 2 sản phẩm quen thuộc và được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, nhà máy, trường học vì tính tiện lợi và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng mang theo bởi sau khi sử dụng chúng ta có thể thu nhỏ lại, sản phẩm rất tiện lợi.


Ly xếp giá rẻ
Ly xếp bằng nhựa
Ly xếp với thiết kế thông minh gồm 4 mảnh cốc nhỏ với các kích thước khác nhau được xếp chồng lên nhau tạo thành 1 chiếc cốc nhỏ xinh hoặc có thể gấp lại trong lòng bàn tay bỏ túi gọn nhẹ. Sản phẩm dễ dàng bảo quản, dễ mang theo bên mình mà không gây cồng kềnh bất tiện.

Cốc gấp được sản xuất từ các chất liệu bằng nhựa PP hoặc bằng inox không han rỉ, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và bảo đảm an toàn khi sử dụng. Cốc gấp có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau, loại thường được nhiều người dùng là loại có dung tích khoảng 200ml.


cốc gấp kim loại
Cốc gắp bằng kim loại

Ly xếp, cốc gấp là 2 sản phẩm được đánh giá là sản phẩm hữu ích và thông minh năm 2015. Hiện nay 2 sản phẩm này đã có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt. Ngoài ra giá thành rẻ chính là điểm mạnh để sản phẩm này có thể được nhiều người sử dụng.

Công ty cổ phần EPVINA chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cốc gấp, ly xếp, ngoài ra chúng tôi còn nhận in ấn, khắc logo hay thông điệp lên bề mặt sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Công ty cổ phần EPVINA

Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ: Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét