Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

USB vỏ gỗ

USB vỏ gỗ được chế tạo bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt được nhiều công ty ưa chuộng bởi vì chất liệu gỗ biểu hiện sự cổ điển và tự nhiên, ngoài ra usb còn được làm bằng gỗ tái chế, gỗ ép từ bột giấy. Khi doanh nghiệp của bạn tặng khách hàng sản phẩm quà tặng được làm từ vật liệu tự nhiên tức là doanh nghiệp bạn đang gửi tới khách hàng thông điệp của công ty là thân thiện với môi trường.


quà tặng usb gỗ
Usb vỏ gỗ giá rẻ

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi có rất nhiều loại USB vỏ gỗ khác nhau như: USB bằng gỗ dạng kẹp áo, USB hình quân cờ, hình bút chì hoặc cành cây .. để bạn lựa chọn. Để doanh nghiệp của bạn có thể đánh dấu thông điệp hay logo của mình lên sản phẩm, bạn rất có thể in hoặc khắc laze, in ép nhiệt trên bề mặt gỗ để khách hàng luôn nghĩ tới bạn khi được sử dụng sản phẩm.


usb vỏ gỗ độc đáo
Usb vỏ gỗ độc đáo

Công ty quà tặng EPVINA chuyên phân phối các loại USB làm bằng gỗ chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đẹp mắt và độc đáo với giá thành rẻ, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu USB vỏ gỗ hợp lý với phong cách thiết kế mang thương hiệu riêng của bạn.

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần EPVINA

Điện thoại: 04.37.678.914 - 04.37.955.500
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ: Số 59B, Ngõ 16, Đường Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét